9/22/2552

Promote web Tips

เครดิต
เสมออย่าลืมใส่ลิงค์ไปยังพอร์ตหรือเว็บไซต์ธุรกิจของคุณในส่วนท้ายของงานเว็บของคุณ. ฉันได้เห็นตัวอย่างที่ดีมากดังนั้นงานเว็บที่ไม่ได้เชื่อมโยงนักออกแบบเว็บไซต์หรือพัฒนา. นี้เป็นวิธีที่ดีในการโฆษณาธุรกิจของคุณเพื่อส่งเสริมให้งานของคุณรวมทั้งได้รับเครดิตสำหรับการทำงาน. หากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าชมเว็บไซต์และชอบการออกแบบหรือพัฒนาทันทีที่พวกเขาจะต้องการทราบการทำงานที่เป็น. นอกจากนั้นส่วนใหญ่นักพัฒนาเว็บที่ดูหน้าเว็บที่พวกเขาพบเร้าใจทันทีจะมองสินเชื่อเพื่อดูการทำงานที่เป็น. ถ้านักพัฒนาเว็บเป็นที่ประทับใจพวกเขาจะขอให้คุณเชื่อมโยงกับพวกเขาในโครงการในอนาคต. ให้ตรวจสอบว่าคุณอย่าลืมใส่ลิงค์ไปยังธุรกิจของหน้าเพราะนี้เป็นวิธีการโฆษณาอื่นฟรี.

การใช้จ่ายเงินเพื่อสร้างรายได้
มีวิธีฟรีหลายตลาดธุรกิจของคุณและคุณมั่นเหมาะควรใช้ประโยชน์จากบรรดาแต่ด้วยการตลาดและโฆษณาบางครั้งคุณต้องจ่ายเงินเพื่อให้เงิน. ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะใช้จ่ายเงินในตลาดมีเมื่อ: คุณจะเปิดธุรกิจของคุณคุณจะเปลี่ยนภาพของคุณหรือถ้าคุณมีกล่อมลูกค้า. เมื่อคุณทำดีและธุรกิจต่อเนื่องมาคุณอาจจะพอใจกับเพียงแค่ใช้โฆษณาฟรีมุขบาฐหรือของวิธีการโฆษณาอื่นๆ. แต่ถ้าคุณมีลูกค้าที่ได้รับปัญหานี้เมื่อคุณอาจต้องออกจากจาน bucks ครู่เพื่อให้สิ่งตอบแทน.

มุขบาฐ / อ้างอิง
ใน "10 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มการติดต่อกับลูกค้า" ฉันเขียนเกี่ยวกับความสำคัญว่ามันถูกเพื่อให้ลูกค้าของคุณยินดีจึงยังคงกลับมาและที่สำคัญขอแนะนำให้คุณในอนาคตกับเพื่อนครอบครัวและธุรกิจอื่นๆ. อ้างอิงและมูลค่าของปากมีสองวิธีที่ดีในการส่งเสริมธุรกิจของคุณ. ครั้งแรกคุณสามารถทำมันเอง. ไม่กลัวที่จะโม้เกี่ยวกับการทำงานของคุณหรือแนะนำงานของคุณเมื่อมีคนถามเกี่ยวกับเว็บไซต์. หลายครั้งที่ฉันได้รับในห้างและฉันเคยได้ยินกลุ่มคนพูดถึงต้องเว็บไซต์และฉันจะยกโทษให้ตัวเองและการให้บริการของฉันให้พวกเขามีนามบัตรและบอกพวกเขาติดต่อฉันหากพวกเขาสนใจ. สองมีลูกค้าของคุณทำงานสำหรับคุณ. ที่ฉันกล่าวถึงใน "10 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มการติดต่อกับลูกค้า" ถ้าคุณออกจากลูกค้าของคุณพอใจคุณจะเพิ่มโอกาสของการมีพวกเขากลับไปยังท่านในโครงการในอนาคตและขอแนะนำให้คุณให้คนอื่น. ดังนั้นเพียงจำคำปากว่าเป็นวิธีที่ดีในการส่งเสริมตัวเอง! โชคดีกับธุรกิจของคุณ